Tuesday, October 25, 2016

Dự án Vinhomes La Seine là tên mới cho dự án Green City Sài Gòn?

Biệt thự Vinhomes La Seine Green City Sài Gòn.
Tên gọi của dự án Vingroup luôn được đồn đoán và bao vây của giới đầu cơ tên miền, và luôn có sự bất ngờ từ phút cuối, Biệt thự Vinhomes La Seine dường như được chọn chính thức cho dự án mới của Tập đoàn Vingroup thực hiện tại Quận 9, Tp HCM.
Trước đây có thông tin là Vinhomes Quận 9, Vinhomes Green City Sài Gòn, hay Vinhomes Thành Phố Xanh, hầu hết các tên miền liên quan đã được đăng ký.
Bất động sản khu đông, đặc biệt tại khu vực dự án Vinhomes La Seine dự kiến đầu tư là tâm điểm tăng giá bất động sản trong thời gian qua, theo thống kê giá bất động sản tại đây liên tục tăng từ đầu năm 2015 đến nay.
Theo thông lệ các bất động sản cao cấp luôn là những bất động sản có mặt tiếp giáp sông, giống như các dự án trước đây tập đoàn Vingroup đã đầu tư tại Tp Hồ Chí Minh, Vinhomes La Seine cũng nằm trong dạng này với mặt giáp sông Đồng Nai.


Vinhomes La Seine thuận lợi giao thông.
Tại vị trí dự án Vinhomes La Seine đang được đầu tư một hệ thống giao thông rất đồng bộ bao gồm:
– Đường vành đai 2, đường vành đai 3 kết nối cận vùng, liên vùng rất thuận lợi trong thời gian sắp tới.
– Dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận với các tuyến cao tốc hiện hữu Long Thành Dầu Giây và sắp được phát triển.
– Với đường D2, D3 kết nối với xa lộ Hà nội hiện hữu
Từ vị trí dự án  tiếp cận các tiện ích xung quanh rất thuận lợi:
– Về trung tâm thành phố thông qua cao tốc, về Mai Chí Thọ trong khoảng 20 phút.

– Đại học quốc gia Tp HCM và khu vực Làng đại học trong vòng bán kính khoảng 10 phút.

– Trung tâm hành chính mới của quận 9 trong vòng bán kính 5 phút.
Biệt thự Vinhomes La Seine tiện ích cao cấp
Dự án Vinhomes La Seine dự kiến sẽ có những tiện ích cao cấp giống như dòng sản phẩm nổi tiếng của chủ đầu tư đã thực hiện.

Bệnh viện Quốc Tế Vinmec, các dự án trước đây đã được chủ đầu tư ưu tiên phát triển bệnh viện để cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho cư dân. Dự kiến Vinhomes La Seine cũng không ngoại lệ sẽ được đầu tư một bệnh viện ngay trong dự án.

Tiện ích phục vụ thể thao như phòng tập Gym, sân tennis, hồ bơi . . . sẽ được đầu tư hình thành nên hệ sinh thái hoàn thiện trong dự án.

Dự án biệt thự Vinhomes La Seine chính sách ngân hàng
Chính sách bán hàng dự kiến của Vinhomes La Seine Green City dự kiến cũng rất hấp dẫn với sự tham gia tài trợ vốn từ ngân hàng.
– Mức tài trợ vốn vay dự kiến lên đến 70%
– Thời gian cho vay lên đến 20 năm
– Ân hạn vốn vay trong thời gian đến 24 tháng.
– Hỗ trợ lãi vay lên đến 24 tháng
– Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
Biệt thự Vinhomes La Seine Lời ngỏ.
Dự án biệt thự La Seine Green City vẫn chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư, các thông tin dạng phỏng đoán theo kinh nghiệm và tổng hợp từ trang mạng.
Một dự án khác cũng ở dạng tin đồn chưa biết ngày chính thức ra mắt đó là căn hộ Sky Symphony nếu quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp để nhận thông tin.
Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ 0945.777.439 hoặc để lại thông tin điện thoại, email, chúng tôi sẽ liên lạc cung cấp đầy đủ thông tin chính thức ngay khi có.

0 comments:

Post a Comment